• goldenblitz creative

Dreamers Blunt Action và những thiết kế của tương lai cho Lil Nas X và Lady Gaga

Một trong những cuốn sách nghệ thuật hay nhất phải là Dreamscapes & Artificial Architecture, một bản phát hành tôn vinh và thậm chí 'hợp pháp hóa' phong cách nghệ thuật kỹ thuật số.



Một trong những tác phẩm nổi bật về Chủ nghĩa siêu thực không gian của nó là của Blunt Action, một bộ ba bí ẩn của Hoa Kỳ làm các công việc liên quan đến thiết kế hình ảnh, âm nhạc, trò chơi và sản xuất kỹ thuật số.


Họ nói với Creative Boom: "Ba chúng tôi gặp nhau tại trường đại học ở ngoại ô New York vào khoảng năm 2013-2015, và gần như ngay lập tức bắt đầu làm việc cùng nhau trong nhiều dự án sáng tạo cá nhân liên quan đến âm nhạc và nghệ thuật kỹ thuật số."



"Là những sinh viên đại học có niềm đam mê, sự sáng tạo và có lẽ còn quá nhiều thời gian trong tay, chúng tôi bắt đầu thử nghiệm thiết kế 3D, phát triển trò chơi và chỉnh sửa video để cố gắng tự dạy mình mọi thứ có thể và hơn thế nữa. Đến năm 2017, chúng tôi quyết định bắt đầu hợp tác chính thức dự án trên Instagram có thể kết hợp âm nhạc của chúng tôi với nghệ thuật mới mà chúng tôi đang tạo ra. Đây là nơi Blunt Action chính thức hình thành và cuối cùng chuyển đổi thành studio đang phát triển như ngày nay. "


Blunt Action cho chúng tôi biết họ lấy cảm hứng từ khoa học, công nghệ, lịch sử, chủ nghĩa tương lai, ước mơ và những nơi họ đã đi. "Mục tiêu của chúng tôi là kết hợp các yếu tố khác nhau này một cách cân bằng để gợi lên cảm giác khám phá và hoài niệm. Chúng tôi muốn người xem bước vào một thế giới mới mà họ chưa từng thấy, nhưng cuối cùng cảm nhận được sự thoải mái như ở một nơi nào đó họ đã từng đến."



Mặc dù tác phẩm của họ có thể ngụ ý một cách trực quan những mối liên hệ với những cảnh điện tử mơ hồ, hoài cổ của làn sóng âm nhạc, nhưng họ chủ yếu sản xuất hoạt hình quảng cáo cho những tác phẩm tuyệt vời của nhạc rap và nhạc pop. Bạn có thấy đoạn teaser Lil Nas X với sự tham gia của Michael J. Fox, nơi anh ấy đã cảnh báo rapper đừng đi đến năm 2020, phong cách Marty McFly không? Blunt Action đã thiết kế các tựa phim hoạt hình trông rất giống thập niên 80 của tiểu phẩm. Trong khi đó, đối với Lady Gaga, họ đã thiết kế một khung cảnh thành phố cyberpunk.


Về khía cạnh "vape", Blunt gần đây đã tạo hình ảnh cho buổi hòa nhạc VR 360 ° được tổ chức bởi nhãn hiệu steamwave 100% Electronica.



"Chúng tôi luôn phát triển và học hỏi với tư cách là người sáng tạo, không ngừng thử các phong cách và kỹ thuật khác nhau. Các kế hoạch của chúng tôi bao gồm phát triển thương hiệu thông qua sản xuất phim ngắn và video ca nhạc cho âm nhạc của chúng tôi, phát hành trang phục Blunt Action và tác phẩm điêu khắc 3D và tạo ra thực tế tăng cường và các tác phẩm nghệ thuật thực tế ảo trong các thiết kế của chúng tôi. "


"Chúng tôi cũng có kế hoạch tiếp tục hợp tác với các cá nhân và tổ chức trên toàn thế giới để đưa ý tưởng của họ vào cuộc sống." Theo định hướng phát triển của Blunt Action vào năm 2021 trên Instagram của họ.



Nguồn: Creative Boom


Xem thêm:

15 lượt xem0 bình luận