• goldenblitz creative

Những phần mềm thiết kế tạo Brochure nhanh chóng và dễ dàng

Nếu bạn đang có ý định thiết kế brochure nhưng băn khoăn không biết công cụ hoặc phần mềm trực tuyến nào phù hợp với nhu cầu của bạn nhất, hãy đọc tiếp. Bài viết này là dành cho bạn!


Với vô số chức năng của phần mềm thiết kế đồ họa ngày nay, bạn có thể dễ dàng nhầm lẫn và không thể chọn lọc các đề xuất. Ngày càng có nhiều thương hiệu cung cấp các giải pháp và khoe khoang về khả năng mạnh mẽ để tạo thiết kế brochure nhanh chóng và dễ dàng bằng phần mềm mà họ tạo ra. Mỗi phần mềm đều có thể giúp bạn đưa ra một thiết kế brochure nhưng chúng phù hợp với những nhu cầu sử dụng khác nhau.



Hiện nay, các phần mềm thiết kế đồ họa có nhiều khả năng khác nhau. Trong khi hầu hết các phần mềm đồ họa phổ biến như Photoshop (dựa trên raster) và Illustrator (dựa trên vector) sẽ thực hiện thủ thuật này, thì vẫn có các tùy chọn khác hướng đến việc tạo các tài liệu trực quan xuất bản kỹ thuật số và in ấn. Dưới đây là tuyển tập các phần mềm phù hợp nhất để thiết kế brochure.


Adobe InDesign



Adobe InDesign từ $20,99 / tháng - cập nhật phần mềm, 100GB lưu trữ đám mây, Adobe Portfolio, Fonts, Spark


Adobe Creative Cloud từ $52,99 / tháng - bao gồm toàn bộ phần mềm sáng tạo (tất cả các chương trình của Adobe), cập nhật phần mềm, bộ nhớ đám mây 100GB, Adobe Portfolio, phông chữ, Spark


Được coi là phần mềm tiêu chuẩn, Adobe InDesign là một phần của Adobe Creative Cloud. Như vậy, bạn sẽ không gặp vấn đề gì khi di chuyển các phần và bảng màu trên nhiều chương trình Adobe (InDesign, Illustrator, Photoshop). Không giống như các phần mềm khác trong Adobe Creative, InDesign được đặc biệt phát triển cho thiết kế bố cục chuyên nghiệp - tài liệu quảng cáo, áp phích, tờ rơi, tạp chí, sách, v.v. không chỉ để xuất bản in mà còn cho xuất bản kỹ thuật số. Adobe InDesign là một giải pháp tối ưu và đáng để đầu tư nếu bạn đang hướng đến sự nghiệp chuyên nghiệp trong thiết kế in ấn và xuất bản kỹ thuật số.


QuarkXPress



Quyền sử dụng trọn đời từ $975 - bao gồm các bản cập nhật lên đến 1 năm kể từ khi tải xuống


Nhiều gói hơn bao gồm các bản cập nhật lên đến 2 hoặc 3 năm kể từ khi tải xuống



Một giải pháp phần mềm theo hướng xuất bản kỹ thuật số và xuất bản in. QuarkXPress là một gói phần mềm được cập nhật và cải tiến liên tục chứa nhiều tính năng của InDesign và một số tính năng hấp dẫn khác như bố cục linh hoạt, table tự động, element có tính tương tác, v.v. Khi nói đến xuất bản in, QuarkXPress cung cấp chuyển đổi kỹ thuật số sang in, nhập trực tiếp IDML InDesign, công cụ in PDF, v.v. Không giống như các sản phẩm của Adobe, QuarkXPress là phần mềm mua một lần và sử dụng trọn đời. Các gói khác nhau bao gồm 1, 2 hoặc 3 năm cập nhật phần mềm. QuarkXPress hơi đắt tiền nhưng cung cấp các khả năng mạnh mẽ đáng để đầu tư nếu bạn quyết định cống hiến cho sự nghiệp thiết kế in ấn và kỹ thuật số.


Microsoft Publisher





Đi kèm như một phần của gói Microsoft 365 bắt đầu từ $69,99 / năm





Microsoft Publisher là phần mềm để tạo tài liệu marketing, lịch, bản tin và các thiết kế xuất bản khác. Phiên bản mới nhất của Publisher đi kèm với Office 365. Nếu bạn là người dùng Microsoft, bạn sẽ khá quen thuộc với giao diện. Publisher đi kèm với các mẫu được thiết kế sẵn để bạn có thể tạo ra kiệt tác của riêng mình. Bắt đầu từ một mẫu có sẵn nghĩa là công việc thiết kế khó đã được hoàn thành, vì vậy nếu bạn không tìm kiếm sự tự do sáng tạo hoàn toàn, phần mềm này có thể là một lựa chọn tốt cho bạn. Tuy nhiên, định dạng tệp Publisher không tương thích với các sản phẩm của Adobe, vì vậy khi bạn xuất thiết kế của mình để in, bạn nên sử dụng các định dạng tiêu chuẩn của nó.


Affinity Publisher





Mua một lần và sở hữu tất cả các tính năng của phần mềm





Một phần mềm từ gia đình Affinity hướng tới thiết kế xuất bản - brochures, tạp chí, áp phích, v.v. Phần mềm này có khả năng tuyệt vời cho phép bạn tạo bố cục hiệu quả và kết hợp hình ảnh cùng văn bản trong các tệp để in. Bạn nhận được các tính năng như trải hai trang, trang chính, khung với tỷ lệ thông minh, khung văn bản, hướng dẫn, lưới, chụp nhanh, bảng, lớp điều chỉnh, công cụ thiết kế nâng cao và hơn thế nữa. Phần mềm hỗ trợ các tệp raster và vector cho phép bạn kết hợp ảnh với đồ họa chất lượng cao. Bạn có thể sử dụng đuôi PSD, AI, PDF và thiết kế ở nhiều định dạng hơn, cũng như xuất sang các định dạng tệp raster và vector phổ biến nhất bao gồm các tệp tương thích với các sản phẩm của Adobe. Affinity Publisher là một giải pháp chuyên nghiệp tuyệt vời có sẵn dưới dạng mua một lần (không cần đăng ký).


EdrawMax cho thiết kế Brochure





Có cả sử dụng khi đăng ký và quyền sử dụng tất cả trong một lần mua





Phần mềm dựa trên vector tương thích với Windows, Mac và Linux và cũng được điều chỉnh để làm tài liệu quảng cáo. Với giao diện dễ dàng và trực quan giống với giao diện của Microsoft, bạn sẽ cảm thấy khá tự tin với chương trình này. Trong phần mềm này, bạn sẽ tìm thấy các mẫu được tạo sẵn và các thư viện tích hợp sẵn để giúp bạn thiết kế brochure nhanh chóng và dễ dàng. Khi bạn đã sẵn sàng, bạn có thể xuất thiết kế ở định dạng tệp PS, EPS hoặc PDF.


Tóm lại, cơ hội để tạo brochures ngày nay là vô hạn và bạn có thể thỏa sức sáng tạo với những phần mềm mà chúng tôi đã liệt kê. Chúng tôi hy vọng những phần mềm thiết kế brochure này sẽ hữu ích cho bạn.


Có thể bạn quan tâm: Làm thế nào để in một tấm poster?


9 lượt xem0 bình luận