• goldenblitz creative

LEGO tạo ra một quả địa cầu bằng gạch khổng lồ để giới thiệu hàng trăm tác phẩm sáng tạo của trẻ em

LEGO đã công bố một quả địa cầu dài 13 feet hoành tráng làm bằng gạch được bao phủ bởi hàng trăm tác phẩm sáng tạo của trẻ em được gửi đến từ khắp nơi trên thế giới.



Được trưng bày tại LEGO House ở Billund, Đan Mạch, người ta đã mất 2.700 giờ để tạo ra 'Rebuild The World' – tên gọi của quả địa cầu, sử dụng hơn 350.000 viên gạch và các phần khác của LEGO. Nó được kỳ vọng sẽ là một "biểu tượng vui vẻ của sự hy vọng và những điều tích cực" với các sáng tạo của trẻ em được chia thành năm loại khác nhau bao gồm thiên nhiên, phương tiện giao thông, những ý tưởng kỳ diệu, đồ vật xung quanh và các địa điểm. Một số ví dụ bao gồm 'Farming Hope' (Tạm dịch: Trang trại hy vọng) - một trang trại được cung cấp năng lượng bền vững với cây cối, dòng suối và cầu vồng. Ngoài ra còn có 'Magical Owlicorn' (Tạm dịch: Owlicorn kỳ diệu) - một sinh vật bí ẩn, có sừng xanh và ‘Dream Hospital Treehouse' (Tạm dịch: Bệnh viện trên cây trong mơ).


Hơn nữa, các gia đình trên toàn thế giới vẫn có thể đóng góp các sáng tạo LEGO của riêng họ thông qua trang web Lego.com/rebuild-the-world. Bạn cũng có thể khám phá những câu chuyện đằng sau một số thành phẩm trên trang web, bao gồm cả những thông tin thú vị khác về quá trình sáng tạo của trẻ em.

Quả địa cầu được lấy cảm hứng từ nghiên cứu mới của LEGO, nó phát hiện ra rằng trẻ em muốn có nhiều thời gian vui chơi hơn khi ở nhà và các bậc cha mẹ coi đây là vai trò quan trọng trong việc giữ cho cả gia đình luôn có thời gian được giải trí trong đại dịch Covid-19.


Libor Udržal, người đã tham gia vào quá trình tạo ra tác phẩm cho biết: "Dự án này thực sự nhấn mạnh sự kỳ diệu của trò chơi LEGO đối với tôi. Nó đã truyền cảm hứng để tái tạo những sáng tạo của trẻ em và nghe qua nhiều kiểu tư duy đa dạng và điều ảnh hưởng đằng sau mỗi tác phẩm. Tôi đã là người xây dựng mô hình được 20 năm nhưng họ đã dạy tôi những phương pháp xây dựng mới, sự sáng tạo của họ không hề có giới hạn. "


Việc lắp đặt sẽ được giới thiệu tại LEGO House từ hôm nay đến ngày 6 tháng 11 năm 2020.



Nguồn: Creative Boom


Có thể bạn quan tâm: Biến bản đồ địa chất thành nghệ thuật 3D

3 lượt xem0 bình luận