• goldenblitz creative

Evgeny Ches vẽ động vật khổng lồ trên màng nhựa trong suốt ngay giữa rừng rậm

Thế giới sáng tạo vẫn luôn dịch chuyện để kiến tạo ra những giá trị mới, những loại hình nghệ thuật mới vẫn không ngừng phá vỡ mọi quy chuẩn và mang lại những khái niệm mới cho nền văn minh nhân loại.



Đến từ Moscow, nghệ sĩ Evgeny Ches đã tạo ra một loại hình nghệ thuật nằm ngoài quy chuẩn graffiti truyền thống. Chủ yếu làm việc ngoài trời, Ches thực hiện “Cellograffiti” (là sự kết hợp giữa hai từ graffiti và cellophane - một loại màng nhựa trong suốt thường dùng làm bao bì đóng gói), loại hình nghệ thuật vẽ trên các màng nhựa trong suốt thay cho các bức tường rắn chắc. Các hình ảnh xuất hiện trên bề mặt bán trong suốt, dường như được hình thành từ lớp không khí mỏng và dịch chuyển bối cảnh khi người xem thay đổi điểm nhìn thuận lợi của họ.



Gần đây, Ches đã sáng tạo ra bộ sưu tập của nghệ thuật sắp đặt mang tên “Cellograffiti” ở sâu trong rừng, làm việc với những nguyên vật liệu rẻ tiền như màng nhựa bóng hay sơn phun. Đầu tiên, nghệ sĩ cẩn thận quấn quanh vài cây gần nhau những lớp màng trong suốt, tạo nên bề mặt để phun sơn lên. Những bức tranh kỳ ảo - bao gồm những con khủng long, gấu Bắc cực và các sinh vật rừng khác - hiện lên giữa rừng thẳm. Ngoài bộ sưu tập hình động vật, Ches cũng hoàn thành các tác phẩm Typographic trong rừng, được đặt cạnh tạo nên sự tương phản với không gian tĩnh mịch và quang cảnh thiên nhiên nơi đây.



10 lượt xem0 bình luận