• goldenblitz creative

DesignStudio đổi tên thành Oberlo, một nền tảng thương mại điện tử nhắm đến các doanh nhân trẻ

Agency xây dựng thương hiệu toàn cầu DesignStudio đã đổi tên thương hiệu nền tảng thương mại điện tử Oberlo.



Oberlo tuyên bố "khuyến khích các doanh nhân trẻ trở thành “DIY CEO"” bằng cách cung cấp các công cụ và lời khuyên mà họ cần để gây dựng doanh nghiệp trực tuyến của riêng họ. Vào năm 2017, nó đã được mua lại bởi công cụ thương mại điện tử nổi tiếng Shopify khi công ty mẹ phát hiện ra ngày càng nhiều khán giả trẻ truy cập vào nền tảng của mình.


DesignStudio đã được giới thiệu ngắn gọn là giúp tạo ra một thương hiệu nhằm thúc đẩy tinh thần kinh doanh trẻ và định vị Oberlo như một trung tâm chứa các khóa học, hướng dẫn và công cụ kinh doanh để giúp thương mại điện tử trở nên "hấp dẫn, dễ tiếp cận và truyền cảm hứng".


Ban đầu, studio đã xem xét văn hóa nội bộ tại Oberlo và nghiên cứu rộng rãi hơn về ngành của mình. Từ những phát hiện đó, thương hiệu này đã xác định một loạt giá trị mà nó cảm thấy là hiện thân cho tư duy của doanh nhân Oberlo nguyên mẫu: "Start Something", "Stay Real", "Be Relentless" và "Raise the Bar." (tạm dịch: “Bắt đầu một điều gì đó”, “Sống với hiện thực”, “Không nao núng” và “Tăng thêm cách biệt”).

Những giá trị này sau đó được sử dụng như kim chỉ nam trong cách làm việc của DesignStudio và chuyển thành cách thương hiệu làm việc với người dùng.


Hãng này tuyên bố rằng "khởi nghiệp không bao giờ là một con đường bằng phẳng", đồng thời nói thêm, "Thất bại thực sự là một phần của thành công, vì vậy những nguyên tắc này thừa nhận sự thất bại; không chỉ khuyến khích làm việc chăm chỉ mà còn đóng vai trò như một câu thần chú truyền cảm hứng cho mọi người và khiến họ luôn khao khát làm tốt hơn. "


Phương pháp tiếp cận tinh tế và cách mô phỏng mới có vẻ phản ánh bản chất DIY của tinh thần khởi nghiệp, tránh xa các phương pháp trực quan quá bóng bẩy hoặc phi thực tế để chuyển sang "nói chuyện thực tế" và cho thấy rằng công việc đang được tiến hành.


Các thiết kế sử dụng cách tiếp cận thông qua kiểu chữ táo bạo, có ý nghĩa và bảng màu rực rỡ cùng với các hình minh họa của Guy Field và Appear Offline. Theo DesignStudio, họ đã được tin cậy nhờ vào cách họ lật đổ "những trò kinh doanh truyền thống". Agency này cho biết thêm rằng họ đã tạo hiệu ứng theo kỹ thuật Holographic để tăng tính tương phản và đề xuất ý tưởng về phần thưởng, để khuyến khích người dùng của nền tảng nâng cao tiêu chuẩn kinh doanh của họ.


"Làm việc với Oberlo, chúng tôi bị ấn tượng bởi cái nhìn khác biệt và trung thực của họ về thế giới thực của chủ nghĩa kinh doanh, không có những lý tưởng lãng mạn hóa về những câu chuyện thành công chỉ qua một đêm mà là một nghị lực tự lập, nổi loạn bao trùm cả thất bại và thành công như một phần của cùng một tổng thể", đạo diễn sáng tạo Alex Johns của DesignStudio nói. "Chúng tôi muốn tinh thần tự làm này chạy xuyên suốt chiến lược và có cách thể hiện sáng tạo - tạo ra một thương hiệu với tính trung thực ngay lập tức và một chút gan góc."



0 lượt xem0 bình luận