• goldenblitz creative

Cập nhật xu hướng chưa bao giờ thừa và đây là xu hướng thiết kế Logo năm 2021 dành cho bạn

Xu hướng thiết kế Logo vào năm 2021 không bao giờ nên bị bỏ lại phía sau. Logo là một bánh răng quan trọng trong cỗ máy xây dựng thương hiệu của bạn và thiết kế không chỉ nói lên bạn là ai mà còn nói lên cách bạn làm điều đó.


Cho dù bạn đang xem xét việc thành lập một doanh nghiệp mới, đổi thương hiệu cho một doanh nghiệp cũ hay chỉ đơn giản là cập nhật những xu hướng mới nhất này cho Logo cũ của bạn vào năm 2021, bài viết này sẽ truyền cảm hứng để bạn tự tin có cho mình một Logo thật chuyên nghiệp và thu hút.


1. Thiết kế Logo 3D và Isometric


Năm 2021 sẽ là một sự phồn vinh của 3D trong thế giới thiết kế. Một cách hoàn hảo để thêm chiều sâu cho logo của bạn và từ đó tạo chiều sâu cho doanh nghiệp của bạn. Nếu bạn đã có sẵn một Logo, việc thêm bóng đổ, điểm nổi bật có thể biến nó ngay lập tức thành một thiết kế tiên tiến hiện đại mà không làm mất đi bản chất mà bạn đã dành nhiều năm để làm công chúng ghi nhớ. Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết kế hoàn toàn mới, đây là một xu hướng thiết kế logo chắc chắn sẽ đánh dấu vào tất cả các góc sáng tạo.


Thiết kế bởi


Thiết kế bởi

Thiết kế bởi


Thiết kế bởi


2. Logo theo kiểu mực in


Một xu hướng mới tuyệt vời cho thiết kế Logo mà chúng tôi chắc chắn sẽ phải chỉa sẻ ở đây. Các bản vẽ của phong cách mực in, từ những đường nét phức tạp nhất, với các chi tiết đáng kinh ngạc, đến chữ ký cách điệu và thậm chí là những hình ảnh gần như đồ họa hơn, đều khiến bạn phải lùi lại và trầm trồ. Chắc chắn rằng chỉ điều đó là đủ để một Logo thành công trong việc thu hút ánh nhìn. Thêm vào những kỹ thuật không giới hạn mà phong cách mực in mang lại, chẳng hạn như vẽ tay, tập trung vào chi tiết, tạo nên một nét cá tính riêng mà bạn có thể dễ dàng cảm nhận được khi nhìn vào chúng.


Thiết kế bởi


Thiết kế bởi


Thiết kế bởi


3. Thiết kế Logo Wordmark


Wordmark là khái niệm thiết kế chỉ sử dụng tên thương hiệu của bạn trong logo nhưng với phông chữ cách điệu. Thiết kế phông chữ là một kỹ năng quan trọng và luôn vượt qua các ranh giới. Kết hợp thương hiệu của bạn với ý tưởng thiết kế này vào năm 2021, nó sẽ là xu hướng thiết kế Logo mà bạn sẽ thấy hết lần này đến lần khác. Tại sao? Bởi vì một Wordmark được thiết kế tốt sẽ cho thấy thương hiệu của bạn đang hoạt động một cách tự tin, nó có thể được sử dụng ở mọi nơi và trên bất cứ thứ gì và cuối cùng là dễ nhận biết nhất.


Thiết kế bởi


Thiết kế bởi


Thiết kế bởi


Thiết kế bởi


Thiết kế bởi


4. Thiết kế Logo lấy cảm hứng từ thiên nhiên


Nó luôn là nguồn cảm hứng thiết kế đáng tin cậy cho một số thương hiệu liên quan đến thiên nhiên nhưng xu hướng thiết kế năm 2021 này sẽ phát triển và chiếm ưu thế như cỏ dại trong khu vườn của bạn sau một cơn mưa. Thiết kế Logo lấy cảm hứng từ thiên nhiên để mang đến cho bạn cảm giác yên bình và hài hòa, thêm vào đó, cảm giác phát triển và khởi đầu mới luôn khiến người ta phấn chấn.


Thiết kế bởi


Thiết kế bởi


Thiết kế bởi


5. Thiết kế Logo đen trắng cổ điển


Thiết kế đen trắng cổ điển không bao giờ bị bỏ quên. Trực tiếp và sang trọng nhưng vẫn tiến lên với các hiệu ứng hiện đại tuyệt vời. Một nhân tố quan trọng trong xu hướng thiết kế logo năm 2021 sẽ là phong cách tối giản nhưng tác động tối đa của thiết kế này, tạo ra một bức tranh tuyệt vời để thử nghiệm với các phong cách và kỹ thuật khác như hoạt hình và 3D.


Thiết kế bởi


Thiết kế bởi


Thiết kế bởi


Thiết kế bởi


6. Màu sắc sống động trong thiết kế Logo


Sống động, tươi sáng, sặc sỡ, đậm và màu đồng thau - sự kết hợp màu sắc điên cuồng là cách chắc chắn để một Logo tạo ra tác động tức thì như mong muốn và xu hướng thiết kế logo năm 2021 này không có gì đột phá ngoài mặt đó. Một cách để nổi bật giữa đám đông là thổi bay những mạng lưới của các tiêu chuẩn màu cổ và trở nên hoang dã.


Thiết kế bởi


Thiết kế bởi


Thiết kế bởi


7. Nhân vật và Linh vật trong thiết kế Logo


Mẹo hàng đầu cho thiết kế logo năm 2021 là bao gồm một nhân vật hoặc linh vật. Sử dụng các kỹ thuật và phong cách mới nhất, các nhà thiết kế ngày càng trở nên giàu trí tưởng tượng hơn trong việc tạo ra các nhân vật như vậy. Mục tiêu là sự tái hiện thương hiệu, khả năng tương tác với khán giả và sự linh hoạt ngày càng tăng khi sử dụng nhân vật của bạn. Áp phích, bảng hiệu, quảng cáo tĩnh thông thường là tốt nhưng việc chuyển sang hoạt ảnh, video quảng cáo, mạng xã hội… đang mở ra ngày càng nhiều cơ hội cho việc sử dụng đa mục đích, đa chiều cho Logo của bạn. Để biết chính xác những gì có thể làm được, hãy xem những sáng tạo nhân vật siêu thông minh sau đây.


Thiết kế bởi


Thiết kế bởi


Thiết kế bởi


Thiết kế bởi


8. Hiệu ứng nhiễu (Glitch) trong thiết kế logo


Không thể phủ nhận rằng gần đây hầu như mọi thứ đều diễn ra không như mong đợi. Xu hướng thiết kế năm 2021 này không bỏ qua thực tế là mọi thứ đang hỗn loạn và các quy tắc thông thường không còn được áp dụng. Xu hướng nhiễu này, lấy tất cả các quy tắc và hướng dẫn thông thường của thiết kế Logo và ném chúng ra khỏi cửa sổ. Kết quả magn lại là một cái gì đó mới mẻ, táo bạo, hơi đáng lo ngại nhưng rất đặc biệt. Nó sẽ không hoạt động cho tất cả mọi doanh nghiệp nhưng sẽ có những doanh nghiệp rất thích hợp với nó. Nó sẽ hoạt động đủ và nó sẽ hoạt động tốt một cách đáng kinh ngạc.


Thiết kế bởi


Thiết kế bởi


Thiết kế bởi


Thiết kế bởi


9. Logo dạng hoạt ảnh


Việc sử dụng hoạt ảnh và đặc biệt là hoạt ảnh vi mô trên các trang web sẽ là xu hướng thiết kế vào năm 2021, vì vậy việc tạo hoạt ảnh cho Logo trên trang web của bạn có vẻ hợp lý. Để chắc chắn, hình ảnh động chính là yếu tố để tăng tính thu hút và có được sự quan tâm dành cho thiết kế Logo của bạn. Đây là xu hướng thiết kế cho thấy Logo của bạn cần được cập nhật và đi đúng hướng theo nhiều cách.

Thiết kế bởi


Thiết kế bởi


Thiết kế bởi