• goldenblitz creative

5 xu hướng thiết kế Giáng sinh cho mùa lễ hội: cổ điển, sang trọng và hơn thế nữa

Đây là mùa để sáng tạo và độc đáo! Nâng tầm các dự án mùa lễ hội của bạn với các xu hướng thiết kế Giáng sinh hàng đầu này.


Với các lễ hội đang đến nhanh chóng, bây giờ là thời điểm hoàn hảo để bắt đầu gửi thiệp điện tử cho ngày lễ, gửi lời mời dự tiệc Giáng sinh hoặc quảng cáo giảm giá và bán hàng vào dịp Giáng sinh. Vào thời điểm này trong năm, bạn có thể đang muốn có những thiết kế thật đẹp nhưng lại thiếu thời gian và năng lượng vì dù sao đây cũng là mùa của các bữa tiệc. Giờ đây bạn không phải lo lắng nữa đâu, bạn đã chọn đúng bài viết để tham khảo rồi.


Cho dù bạn đang tìm kiếm thiệp Giáng sinh, tờ rơi, lời mời, mẫu video, mẫu thiệp chúc mừng hoặc bảng màu hoàn hảo cho ngày lễ, như một món quà của chúng tôi dành cho bạn, chúng tôi đã tổng hợp bộ sưu tập các mẫu và xu hướng Giáng sinh độc đáo này để giúp bạn lan tỏa không khí Giáng sinh trong khi hoàn thiện các dự án của bạn trong mùa lễ hội này.


Giáng sinh cổ điển


Khi những ngày cuối năm 2020 đang đến gần, một trong những cách tốt nhất để gợi lên những cảm giác thoải mái, ấm áp là thông qua sức mạnh của nỗi nhớ. Cho dù đó là những bộ phim Giáng sinh cổ điển như Love Actually và Home Alone, những chiếc áo khoác Giáng sinh xấu xí hay đồ ăn và đồ trang trí cho ngày lễ, tất cả chúng đều là những thứ mang tính hoài niệm cao! Dưới đây là một số mẫu gợi ý cho bạn.


1. Christmas bởi Graphr



Tải mẫu về !


2. Neon Christmas Layer Style bởi DesignSomething



Tải mẫu về !


3. Thực đơn Giáng sinh bởi Bluerobindesignshop



Tải mẫu về !


4. Tờ rơi Christmas kiểu cổ điển bởi tokosatsu



Tải mẫu về !


5. Lời mời dự tiệc Giáng sinh áo len xấu xí bởi ClementineCreative



Tải mẫu về !


Giáng sinh sang trọng


Nếu bạn muốn chiêu đãi bản thân trong dịp Giáng sinh này, tại sao không tận hưởng một chút sang trọng? Nếu bạn đang quảng cáo một đợt giảm giá trong dịp lễ hội hoặc gửi tờ rơi quảng cáo cho lễ Giáng sinh, việc sử dụng bảng màu vàng lung linh hoặc tông màu trang sức trầm có thể tạo thêm cảm giác sang trọng cho thiết kế của bạn. Dưới đây là một số mẫu Giáng sinh sang trọng tốt nhất bao gồm màu sắc trầm, vàng tươi và phông chữ trang nhã…


6. Lễ kỷ niệm Giáng sinh cổ điển bởi aiyari



Tải mẫu về !


7. Mẫu Menu Giáng sinh V3 bởi lou606



Tải mẫu về !


8. Tờ rơi tiệc Giáng sinh của MONOGRPH



Tải mẫu về !


9. Tờ rơi mừng lễ Giáng sinh vàng của Guuver



10. Gói Social Media ngày lễ bởi Amabile



Tải mẫu về !


11. Joyeux Christmas font & clipart bởi angelekamp



Tải mẫu về !


Xem thêm: Cập nhật xu hướng chưa bao giờ thừa và đây là xu hướng thiết kế Logo năm 2021 dành cho bạn


Giáng sinh thủ công


Nếu bạn thích tìm hiểu về nghệ thuật và thủ công hoặc bạn đã khám phá ra sở thích về các khóa học nghệ thuật, sao bạn không thử xu hướng Giáng sinh thủ công? Giới thiệu một số yếu tố thủ công, vẽ tay hoặc thủ công vào thiết kế của bạn có thể là một cách tuyệt vời để thêm dấu ấn cá nhân, độc đáo vào nội dung Giáng sinh của bạn. Dưới đây là một số mẫu Giáng sinh khéo léo hay nhất.


12. Biểu ngữ Giáng sinh với các yếu tố Giáng sinh khác nhau của AgataCreate



Tải mẫu về !


13. Hình tượng trưng Giáng sinh của Artness



Tải mẫu về !


14. Tờ rơi Giáng sinh A4 của Easybrandz2



Tải mẫu về !


15. Mẫu thiệp Giáng sinh của EightonesixStudios



Tải mẫu về !


16. Tờ rơi Giáng sinh của DusskDesign



Tải mẫu về !


Giáng sinh tối giản


Mùa lễ hội có thể bão hòa với màu sắc lễ hội, ánh đèn rực rỡ và đồ trang sức. Nhưng đôi khi, ít hơn lại là nhiều hơn! Nếu bạn là người yêu thích phong cách thẩm mỹ ngày lễ và Giáng sinh đơn giản - chẳng hạn như màu sắc trung tính, đường nét đơn giản và những thiết kế hữu cơ - thì đây là một số mẫu Giáng sinh tối giản tốt nhất.


17. Silent night - Font Duo & Doodle của Justicon



Tải mẫu về !


18. Biểu tượng Giáng sinh của WildOnes


Tải mẫu về !


19. Mẫu Tờ rơi Giáng sinh của EightonesixStudios



Tải mẫu về !