• goldenblitz creative

11 ví dụ về Portfolio độc đáo sẽ truyền cảm hứng cho bạn

11 trang Portfolio đẳng cấp đầy cảm hứng từ các nhà thiết kế hàng đầu trên thế giới.


Để thể hiện phong cách và kỹ năng của bạn, Portfolio là một thứ bắt buộc phải có. Chúng tôi đã tập hợp một bộ sưu tập gồm 11 mẫu danh mục đầu tư đầy cảm hứng thể hiện sự sáng tạo và phong cách không thể bị nhầm lẫn. Sự kết hợp tuyệt vời của các Portfolio để lại dấu ấn và thiết lập nên một tiêu chuẩn thiết kế.



1. Xavier Cusso


Portfolio của Nhà thiết kế trực quan (Visual Designer) và Giám đốc Nghệ thuật


Xavier Cussó, Giám đốc Nghệ thuật và Nhà thiết kế trực quan độc lập làm việc toàn cầu trong lĩnh vực Thiết kế Thương hiệu và Kỹ thuật số từ Barcelona đã làm việc với các khách hàng toàn cầu như Adidas, Audi, The UN và Coca Cola. Trang web trực quan tuyệt đẹp này giới thiệu công việc của anh ấy và đưa ra hướng dẫn về cách hoàn thành công việc, vai trò của từng dự án và ví dụ nổi bật khi có thể. Phong cách thiết kế và nhiều thông tin mang lại cho bạn cảm giác định trước được về những gì bạn sẽ nhận được từ sự hợp tác với Xavier.



2. Toy Fight


Porfolio Thiết kế Web


Các nhà thiết kế web Jonny và Leigh đã làm việc với một danh sách khách hàng đáng ghen tị từ Nintendo, Estée Lauder, Oxfam, Scribner đến Coca-Cola, Google, Ford và Netflix. Nếu điều đó không đủ ấn tượng, họ cũng có một loạt các giải thưởng và sự công nhận trong lĩnh vực thiết kế web. Portfolio của riêng họ là một ví dụ tuyệt vời về kỹ năng của họ với hình ảnh trực quan đáng nhớ cho mỗi phần khác nhau. Danh mục công việc của họ rất toàn diện và có phạm vi rộng, với các ví dụ về công việc, ảnh chụp màn hình và các thông tin chính liên quan đến mục tiêu dự án.



3. Pollen London


Portfolio của Digital Agency


Một agency xây dựng thương hiệu kỹ thuật số từng đoạt giải thưởng với trang web phù hợp. Những hình ảnh đầy sức sống, có sự chuyển động và chất lượng cao đã thể hiện công việc của họ với các công ty như Reard Paris, Paris Life Magazine, Playing Fashion và Milan Design Dose. Landing Page của trang này tạo nên cảm giác cao cấp và việc nhấp vào tác phẩm nổi bật sẽ giúp duy trì nó. Trang web khá nặng về hình ảnh phong cách nhưng cung cấp thông tin về tổng quan dự án và dịch vụ được cung cấp.



4. Ryan The Weave


Portfolio của Desiger và Illustrator


Ryan Weaver là một Designer và Illustrator tự kinh doanh. Đặc biệt tập trung vào thiết kế web và phát triển biểu tượng. Portfolio của anh ấy là một điểm nhấn trực diện. Không có gì lộn xộn, một hình ảnh lớn cho mỗi ví dụ về công việc sẽ đưa bạn trực tiếp đến sản phẩm. Các trang sản phẩm theo kịp phong cách, với phần giới thiệu ngắn gọn về sản phẩm và mục tiêu quy trình, sau đó là nhiều hình ảnh ấn tượng về kết quả đã hoàn thành. Trang toát lên một sức mạnh, sự tập trung và tự tin trong công việc.



5. Jonathon Patterson


Portfolio Nhà thiết kế sản phẩm


Nhà thiết kế sản phẩm tự do toàn thời gian có trụ sở tại Detroit là tất cả về việc giúp các công ty thực sự triển khai các giải pháp thực tế và đã thiết kế cho Ford, Sony và OK Cupid cùng những người khác. Portfolio gồm các ô màu sáng sẽ hướng bạn đến các phần nhưng tự động tạo cảm giác về chất lượng thiết kế rõ ràng, vững chắc. Mỗi nghiên cứu điển hình trong Portfolio là một sự dẫn dắt cổ điển thông qua thiết kế sáng tạo của sản phẩm, giải thích đầy đủ và thể hiện các kỹ năng, kiến ​​thức và sự tinh tế.



6. Kyson Dana


Portfolio của Digital Designer


Kyson là một nhà thiết kế tại San Francisco, người đã làm việc với nhiều công ty trong 9 năm qua. Một loạt các thương hiệu nội bộ, từ tổ chức phi lợi nhuận nhỏ đến các công ty công nghệ lớn, từ tổ chức GivePower đến Tesla. Làm việc về Digital, thiết kế thương hiệu hoặc chỉ đạo nghệ thuật, trang Portfolio hiển thị thiết kế tiên tiến, thú vị được tạo ra bởi sự lựa chọn hình ảnh và màu sắc nhưng vẫn cho phép cá tính được tỏa sáng ở mọi giai đoạn. Các sáng tạo nghiên cứu điển hình hoạt động đẹp mắt, thể hiện quy trình từng bước trong một môi trường sáng tạo chuyên nghiệp, rõ ràng.



7. TMS Outsource


Portfolio của Agency Phát triển Ứng dụng


TMS là một trung tâm phát triển, lập kế hoạch, xây dựng, hỗ trợ và cải tiến các ứng dụng web. Điều bất thường là đây không phải là trang web của nhà thiết kế trưng bày các thiết kế của riêng họ. Tuy nhiên, ví dụ về danh mục đầu tư này thực hiện chính xác công việc cần phải làm. Thiết kế đơn giản, rõ ràng cho phép người xem điều hướng đến chính xác nơi họ muốn, với ít phiền phức nhất.



8. Bruno Simon


Portfolio của Nhà phát triển Sáng tạo


Bruno Simon là nhà phát triển chính của Immersive garden và ngay từ khi bạn nhìn thấy, trang web này chứa đầy trí tưởng tượng và phong cách sáng tạo cũng như hiệu ứng âm thanh. Đó là trò chơi mạo hiểm lái xe ô tô 3D, đó là một trang web giới thiệu về công việc và thành thật mà nói, bạn chỉ cần xem Portfolio là sẽ có cảm giác có thể tin tưởng.



9. Marvin Kuehner


Portfolio của Nhà biên tập phim


Biên tập phim người Đức Marvin Kuehner đã biên tập phim cho Nike và Mercedes Benz cùng với BMW và Nike. Một Portfolio ấn tượng có thể được tìm thấy trên trang web của anh ấy, tất cả đều ở dạng clip màu trên nền đen trơn. Siêu hiệu quả và siêu hay. Một bản trình bày chính xác và gọn gàng nội dung công việc. Một chủ đề điện ảnh thích hợp được hiển thị xuyên suốt.



10. Igma


Portfolio của Digital Designer


Igma là Portfolio của nhà thiết kế từng đoạt giải thưởng Igor Mahr, Giám đốc nghệ thuật và Digital Designer. Các tác phẩm được chọn như Talkwave và Mantel cũng như tuyển tập các hình minh họa của anh ấy tiếp tục là chủ đề chuyển đổi một cách tự nhiên từ trang này sang trang tiếp theo, được tổ chức với nhau bằng cách kết hợp màu sắc, kiểu chữ và hiệu ứng. Một tổng thể gắn kết, hoàn thành xuất sắc.



11. Rodolfo Sarno


Portfolio của UI Designer


Một nhà thiết kế giao diện người dùng ở Sydney, Aus Rodolfo Sarno thu hút sự chú ý ở trang mở đầu với một loạt các bức ảnh bắt mắt với hiệu ứng cuộn qua kiểu chất lỏng ảo giác, mờ ảo để đại diện cho danh mục tác phẩm. Các tác phẩm được lựa chọn cho thấy nhiều lựa chọn kỹ thuật và thể hiện kỹ năng của anh ấy trong lĩnh vực này. Anh ấy đã làm việc trên nền tảng di động World Cup của Rugby League, cũng như các trang web bán lẻ.



Kết luận


Một bộ sưu tập chọn lọc gồm 11 trang Portfolio thực sự tuyệt vời từ các nhà thiết kế trong các lĩnh vực khác nhau. Chủ đề chung của chúng là sự sáng tạo tuyệt vời, trình diễn kỹ năng kết hợp với mục đích thực tế là thể hiện công việc từng thực hiện và thu hút khách hàng tiềm năng. Những Portfolio đầy cảm hứng, đưa ra những ý tưởng chất lượng hàng đầu, tự do sáng tạo và được chọn nhằm truyền cảm hứng cho bạn để vượt qua giới hạn của bản thân và thể hiện bản thân ở mức độ tốt nhất.


Tham khảo: Graphic Mama


Xem thêm: Xu hướng thiết kế đồ họa dự đoán sẽ tạo nên một cuộc cách mạng năm 2021

13 lượt xem0 bình luận